cách giảm cân, giảm béo, giảm mỡ hiệu quả siêu tốc tại nhà

Thảo luận trong 'Thể thao - Văn Hóa - Nghệ thuật' bắt đầu bởi TuanHoang360, 18/10/18.

  1. TuanHoang360

    TuanHoang360 New Member

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    cách giảm cân, giảm béo, đốt mỡ hiệu quả mau chóng tại nhà

    Thân hình quá khổ, vòng bụng ngấn mỡ hay bụng bia nặng nề luôn khiến Anh chị cảm thấy tự ti dù đã chăm chỉ ăn kiêng, tập gym để đốt mỡ , giảm cân? bạn nghĩ mình cần tập dượt ngay để lấy lại vóc dáng nhưng vẫn loay hoay, chần chừ? Giảm thăng bằng tập thể dục rất đúng, nhưng chưa đủ, nếu ace chưa hiểu rõ chính xác thể trạng chính mình. Hãy đi tìm lời giải tối ưu nhất cho bài toán cân nặng của mình ngay sau đây nhé!

    Cách giảm cân siêu tốc, an tâm và hiệu quả là tập luyện kết hợp ăn uống

    Cách giảm cân nhanh nhất vừa an toàn và hiệu quả đó chính là tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống. Vậy tập thể lực như thế nào? Và ăn uống ra sao trong đúng kĩ thuật mới các Cả nhà cùng tìm hiểu.

    tập thể lực giảm cân

    Có rất nhiều cách tập thể lực để giảm cân như: Đi bộ, tập aerobic, yoga, HIIT đốt mỡ…Tất cả các cách đều có thể giúp Anh chị em đốt mỡ , tuy nhiên là phải đúng kỹ thuật, vì thường mọi người là tự tập, tự tìm hiểu dẫn đến hiệu quả không cao, hay thậm chí là bị tăng cân thay vì giảm cân như mong muốn.
    HIIT giảm mỡ phương pháp giảm cân nhanh nhất và an tâm nhất​
    HIIT giảm mỡ là một khái niệm tương đối mới nếu ace không phải là người thường xuyên tìm hiểu cách đốt mỡ . Nhưng nó là một trong những cách giảm béo nhanh nhất và im tâm nhất hiện giờ .

    Một trong những Trung tâm thể thao tiên phong trong việc đưa HIIT giảm mỡ xuất hiện tại Việt Nam, đã tăng trưởng vững chắc bộ môn này, tạo hiệu ứng như một “Cơn Lốc” giúp đánh bay lượng mỡ thừa đáng kể chỉ sau vài buổi tập, rút ngắn tối đa chặng đường giảm cân, đốt mỡ . Và điều quan trọng là tại LYKOS tất cả các học viên đều có huấn luyện viên hướng dẫn chi tiết từng động tác, chế độ ăn uống để thời gian giảm cân của ace là nhanh nhất có thể và hoàn toàn an toàn .

    HIIT – giảm mỡ nhanh chóng

    Với khả năng đốt cháy 1000kl/h, hiệu quả đốt mỡ gấp 9 lần bài tập cường độ thường, HIIT được mệnh danh là Vua phòng tập, tương trợ đốt cháy mỡ thừa cực nhanh. Các bài tập tạ giảm mỡkhác, quá trình giảm mỡ sẽ dừng lại sau khi rời khỏi phòng tập, hoặc chỉ kéo dài 4-6h. Với HIIT, chỉ số Afterburn – “Đốt mỡ sau tập” lên đến 38 tiếng, sẽ tiếp tục tiêu hao calo và giảm mỡ.

    HIIT – săn chắc cắt nét, kiến tạo đường cong

    HIIT giúp kiến tạo đường cong cho cơ thể bằng bài tập mạnh và trực tiếp lên cấu trúc cơ. Quá trình đốt mỡ song song với làm thon gọn, nảy nở các phần cơ, khắc chế tối đa việc tăng cân trở lại.

    HIIT – Không cần phương tiện

    Khác với bài tập tạ giảm cân hay tập tạ đốt mỡ bụng phải cần rất nhiều đạo cụ hỗ trợ, với HIIT, ace không cần sử dụng bất kỳ máy móc nào. Các bạn sẽ được HLV chỉ dạy từng bài tập , dựa vào chính ý chí và sức mạnh của bản thân để đánh tan mỡ thừa hiệu quả. Đặc biệt, bạn có thể tập HIIT tại bất cứ nơi đâu, kể cả phòng tập hay ở nhà.

    HIIT – Xả Stress hiệu quả

    Với chuỗi bài tập vận động cường độ cao, đan xen giữa căng cơ, thăng bằng và kháng lực, HIIT liên quan sâu tới từng nhóm cơ lớn nhỏ, kích thích hệ thần kinh trung ương, tương trợ xả stress, thoải mái tinh thần.

    HIIT – đẩy mạnh sức khoẻ

    HIIT tương trợ cải thiện độ nhạy của insulin, giảm cholesterol xấu LDL, tăng cholesterol tốt HDL có lợi cho sức khỏe tim mạch cũng như giảm thiểu nguy cơ mắc tiểu đường và béo phì. bài tập theo phương pháp HIIT hỗ trợ tăng thêm hoạt động của tim và hệ thống tuần hoàn, cải thiện sức khỏe tim mạch và hạn chế bệnh mạch vành cực hiệu quả. Nghiên cứu cho thấy, chỉ với 8 tuần tập HIIT, người tập có thể đạp xe xa gấp đôi với thời gian trước khi tập, tương trợ đẩy mạnh sức khỏe, phòng trừ các bệnh tim mạch và bệnh do lười vận động gây nên.

    Ẳn kiêng giảm béo

    Khi nhắc tới giảm cân, 90% mọi người nghĩ ngay đến việc ăn kiêng. Một chế độ ăn khoa học, với việc bổ sung dưỡng chất hợp lý cho cơ thể là điều cần thiết . Tuỳ vào thể trạng, ace có thể chọn cho mình 1 phương pháp ăn kiêng thích hợp nhất, ví dụ: Low-carb, Military Diet, DAS Diet hay Flexible Dieting…

    Tuy nhiên, để mau chóng đạt mục tiêu giảm cân, ăn kiêng thôi là chưa đủ. Một chương trình tập dượt tương ứng với thân thể là điều không thể thiếu.

    Giảm cân – không bao giờ được đi đôi với việc giảm sức khỏe, sắc đẹp và sự bền bỉ . mục tiêu cao nhất của việc giảm cân là tăng cường sức khỏe, giúp tự tin hơn với hình thể của mình, sảng khoái tận hưởng cuộc sống. do vậy , hãy tỉnh táo và khôn ngoan khi chọn lọc các phương pháp tương trợ giảm cân, hiệu quả lâu dài cho sức khỏe và sắc đẹp.
     

Chia sẻ trang này