Cá lóc và xương rồng có thể chữa khỏi bệnh gai cột sống

Thảo luận trong 'Y tế - sức khỏe' bắt đầu bởi nhngoc, 12/1/18.

  1. nhngoc

    nhngoc New Member

    Tham gia ngày:
    1/12/17
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    những chiếc thuốc chữa gai cột sống hiệu quả sẽ giúp bạn sở hữu thể giảm những cơn đau 1 cách thức đáng nói. Ngược lại, giả dụ ko chữa trị kịp thời bệnh với thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe. Tham khảo bài viết dưới đây để cộng Tìm hiểu về cách thức chữa gai cột sống hiệu quả nhé.

    [​IMG]

    Bạn muốn xem thêm : http://xn--bnhgaictsng-s69e0ere.com/

    Bài thuốc nam xương rồng trị gai cột sống
    Nguyên liệu:

    1 con cá lóc khoảng 200 – 250 gram
    Đọt non của xương rồng ba chia (như hình) loại này hay trồng khiến cho hàng rào, mỗi đọt dài khoảng 10cm, lựa đọt non (có màu xanh lợt tươi).
    Chú ý: khi tìm xem kĩ sở hữu giống xương rồng như trong hình không nhé vì xương rồng ba chia cũng với phổ thông loại, mỗi mẫu mang một tính năng khác nhau, sở hữu mẫu ko chữa được bệnh này.

    cách thức làm:

    sử dụng kéo tỉa bỏ hết gai của xương rồng, rửa sạch, sau chậm tiến độ bào thành lát mỏng (bào mỏng như bào khổ qua)
    Cho 3 muỗng cafe muối vào xương rồng đã bào, bóp đều để làm cho giảm mủ xương rồng, sau chậm triển khai thị trấn nước sạch hết muối, rồi lại cho vào 3 muỗng cafe muối bóp tiếp lần nữa để tan mủ, lần sau này thị trấn phổ thông lần nước cho hết muối.
    Cá lóc làm thật sạch nhớt, bỏ bộ đồ lòng.
    Cho cá lóc và cả xương rồng đã khiến cho xong vào nồi. Đổ vào một chén nước, rồi mở lửa liu riu nấu cho tới khi gần cạn nước (khoảng 15 phút), cá chín là tắt lửa (không được nêm bất cứ gia vị nào) Ẳn hết cá, xương rồng (có thể chia ra ăn vài lần cho đở ngán nhưng không để qua đêm).

    Nấu và ăn 5 ngày liên tiếp như vậy là xong một liều điều trị, sau chậm triển khai với thể cảm nhận mọi đau nhức do gai cột sống tạo nên đã biến mất. Ko cạnh tranh mấy có phương pháp ăn này phải ko Các bạn ???

    khi tiêu dùng bài thuốc này hết bệnh mọi người nên dành một chút thời gian để tập thể dục buổi sáng, chậm tiến độ là cách thức rẻ nhất để kéo chậm hoặc dự phòng nguy cơ suy giảm cơ, xương và khớp, bởi vì khi sở hữu tuổi, xương mất đi độ đặc, khớp trở thành cứng, ít linh hoạt hơn và hệ cơ cũng giảm. Thể dục đều đặn là 1 trong những khả năng giúp cải thiện chức năng đề kháng của con người.

    [​IMG][​IMG]




    các bài tập lúc bị gai cột sống
    Thế Yoga (Yoga Mudra)
    Ngồi trong phong độ Bhojanasana (xếp bằng, 2 chân chéo lại, cạnh bàn chân chạm xuống sàn nhà) . Đưa tay phải ra sau lưng và nắm lấy cổ tay trái. Thở ra, từ từ cúi đầu xuống phía trước. Xuống rẻ tuỳ theo khả năng của bạn có thể làm cho được, ko ráng sức (tối đa trán và mũi chạm đến sàn). Giữ nguyên phong độ và nín thở trong vòng 8 giây. Nhấc người lên, vừa hít vào. Tập 8 lần. Nó cũng thấp cho chứng rối loạn kinh nguyệt và nên thực hành hàng ngày.

    Thế rắn hổ mang (Bhujaunggasana)

    Nằm sấp tai phải áp chiếu , tay xuôi theo thân. Sau chậm tiến độ, 2 tay để lên ngang ngực, cằm chống xuống chiếu. Hít vào, 2 bàn tay trong khoảng từ nâng lên cho đến khi tay thẳng, đầu ngửa ra đằng sau, càng căng càng rẻ nhưng rốn vẫn phải chạm chiếu, mắt nhìn nai lưng nhà. Nín thở trong vòng 8 giây. Sau Đó, thở ra từ từ , 2 tay dần hạ xuống trở về phong độ ban đầu. Tập 8 lần. Đây là một trong ba asana rất nhu yếu cho phụ nữ và phải được thực hành hàng ngày. Nó rất tích cực cho chứng rối loàn kinh nguyệt và tim. Hô hấp lâu khiến giãn nở lồng ngực đến đúng hình trạng của nó. Những cơ bụng và cơ quan nội tạng đều được xoa bóp.

    Thế chào dài (Diirgha Pranama)

    Quì gối xuống thảm hoặc chiếu bằng 10 đầu ngón chân bẻ về phía trước và ngồi lên 2 gót chân. Hít vào đưa 2 cánh tay lên cao, 2 bàn tay áp sát vào nhau, 2 cánh tay sát vào tai. Thở ra, cong người xuống, 2 tay chạm chiếu rồi trong khoảng từ đẩy tay về phía trước. Chú ý, hai tay luôn thẳng, mũi và trán chạm chiếu, mông xoành xoạch phải ngồi trên gót chân. Nín thở 8 giây. Hít vào, hai tay nâng lên đỉnh đầu. Thở ra, hai tay buông xuống trở về phong độ ban đầu. Khiến động tác này 8 lần.

    Thế cây cung (Dhanurasana)

    Nằm sấp. Gấp hai chân lại để hai bắp chuối sát vào đùi. Hướng 2 tay lên trên lưng, nắm chặt cổ chân. Nâng cả người lên, dựa sức nặng trên vùng rốn. Kéo cổ và ngực lại sau càng xa càng thấp. Nhìn về phía trước. Hít vào lúc nâng người lên và giữ nguyên hiện trạng Đó 8 giây. Trở về tư thế ban đầu khi thở ra. Tập asana tám lần tương tự.

    Thế ngồi dậy khó (Ukata Pascimottanasana)

    Nằm ngửa duỗi 2 tay ngược lên, để chúng sát vào tai. Nâng người lên khi thở ra, và trong khoảng từ cúi người xuống tới lúc đặt sát mặt vào giữa 2 đầu gối. Bảo đảm 2 chân giữ thẳng. Nắm chặt hai ngón chân mẫu có hai bàn tay. Giữ ở hiện trạng này 8 giây. Trở về tư thế ban đầu trong lúc hít vào. Tập 8 lần như vậy.

    Thế đầu sát gối (Janushirasana)

    Ép luân xa Muladhara mang gót chân phải, đưa thẳng chân trái ra phía trước. Trong khi thở ra cúi người chạm đầu gối trái mang trán. Sau Đó khoá những ngón tay chặt lại, nắm chặt bàn chân trái sở hữu cả 2 tay. Phải thở ra hết khi trán chạm đầu gối. Giữ phong độ này trong 8 giây. Thả hai tay ra và ngồi thẳng lên, cùng lúc hít vào. Sau ngừng thi côngĐây ép luân xa Muladhara có gót trái, và làm lại lần lượt như bí quyết trên. 1 Hiệp bao gồm thực tập 1 lần sở hữu chân trái và một lần có chân phải. Tập 4 hiệp tương tự.

    Thế con thỏ (Shashaungasana)

    Quì xuống và nắm chặt hai gót chân. Lúc thở ra đem đỉnh đầu xúc tiếp mang sàn nhà trong phong thái cúi xuống. Trán nên chạm được sở hữu đầu gối, giữ phong độ này trong 8 giây, nín thở, hít vào khi nâng người lên. Tập sự 8 lần.
     

Chia sẻ trang này