1. lephuc01

    lephuc01 New Member

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    chuyên cung cấp nhôm thành xe tải, I đà nhôm, nhôm xe bus ......gia công cắt , cung cấp phụ kiện thùng xe.

    lh 0937655551 mr phúc

    nhà máy: Ấp 5 vinh lộc b Bình Chánh



    tham khảo thêm wed:



    NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ==========================================================================



    Những bí quyết của những người bán hàng hiệu quả

    tiếp xúc với nhau công hiệu là nền tảng của mọi giao du , và những người bán hàng thuyết phục nhất , thành công nhất đều có thể nói bằng ngôn ngữ của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    Steve W. Martin dạy về chiến lược bán hàng tại Trường kinh dinh Marshall thuộc Trường USC. Cuốn sách gần đây nhất của ông , Heavy Hitter Sales Psychology ( Tâm lý bán hàng của những người bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả ). Cuốn sách được viết dựa trên sự nghiệp bán hàng đầy thành tựu của ông với thâm niên 20 năm.

    Nếu không có ngôn ngữ , bạn sẽ không thể nói lên các tâm sự suy nghĩ của mình hay biểu lộ bản thân. Bạn cũng chẳng thể truyền tải được những nhu cầu , mong muốn của mình , và cuộc độc thoại trong tâm trí bạn sẽ dừng lại.

    Ngôn thực từ sự phản ánh con người thật của chúng tôi. Tuy nhiên , do nói lan tràn thặng dư mà thỉnh thoảng chúng ta lại quên đi điều đó.

    Nhiều chuye Học hỏi tiếng nói đã sinh ra nhằm giúp chúng ta Hiểu ra thêm về thể cách tiếp xúc với nhau giữa con người với nhau.

    chả hạn , ngữ ngôn học xã hội tìm hiểu về cách sử dụng ngôn ngữ trong tầng lớp và các mạng lưới xã hội; ngôn ngữ học tâm lý Học hỏi sự tiếp thụ , sử dụng , và biểu hiện tiếng nói của não bộ; còn ngữ ngôn học tâm thần lại quan hoài tới quá trình xử lý ngôn ngữ của cơ cấu não bộ.

    “Ngôn ngữ học bán hàng” là sự kết tinh thành quả của các chuye trên , từ đó giúp chúng tôi hiểu về cách sử dụng và diễn giải ngôn ngữ của người bán hàng và khách hàng tiềm năng của họ trong quá trình ra quyết định.

    giao tiếp hiệu quả là nền tảng của mọi giao du , và những người bán hàng thuyết phục nhất , thành công nhất đều có khả năng nói bằng tiếng nói của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    ngôn ngữ học bán hàng đưa ra ba nguyên tắc cơ sở để trở thành người bán hàng hiệu quả: mỗi khách hàng đều giao tiếp bằng ngôn ngữ riêng của họ , người bán hàng Thành tựu xây dựng mối giao tế tốt đẹp với họ thông qua hoạt động tiếp xúc với nhau hòa hợp , và lần chót , con người bị thuyết phục dựa vào những mối giao thông cá nhân.

    chúng ta hãy cùng đi sâu tìm hiểu về ba nguyên tắc này:

    1. Khách hàng sử dụng tiếng nói riêng

    phần lớn các công ty đều trang bị cho hàng ngũ bán hàng của mình một biện pháp bán hàng đại trà. Nhưng thật không may , mỗi người trên thế giới đều giao tiếp bằng một ngôn ngữ riêng biệt.

    ngôn ngữ bạn sử dụng hình thành nên từ những trải nghiệm thường nhật – nơi bạn lớn lên , tiếng nói mà những người thân yêu quanh bạn sử dụng , trường học của bạn , bạn bầy , nghề nghiệp của bạn , số tiền bạn có trong account , và thậm chí là cả Chỗ ở tinh thần bạc nhược của bạn nữa.

    Vì Chỗ u ám nào khác có đúng và đủ những trải nghiệm hệt như của bạn , nên không ai nói đúng thứ tiếng nói mà bạn dùng.

    vì thế , ngôn ngữ mà hai người khác nhau dùng để diễn tả về cùng một cảnh huống – hay cách họ diễn giải cùng một tiếng nói – có khả năng sẽ rất khác nhau.

    chả hạn , khi đọc từ “con rắn” có thể trong đầu bạn liền hình dung ra một con rắn chuông , con trăn , hay một con rắn hổ mang.

    Những hình ảnh đó là những diễn giải cụt khác nhau về cùng một từ , song có xác xuất theo lẽ tự nhiên , chúng đều khêu gợi lên sự sợ hãi và những xúc cảm tiêu cực.

    trái lại , nếu khi nhỏ bạn từng nuôi một con rắn cưng làm cảnh , thì khi nghe tới từ “con rắn” , trong tâm não bạn lại xuất hiện những mối liên tưởng tích cực.

    Do ngôn từ chứa đựng nhiều ý nghĩa cá nhân khác nhau , nên có xác xuất bạn lại liên quan tới hình ảnh một doanh gia vô tập quán khi lần đầu tiếp kiến với từ “con rắn”.

    2. Xây dựng mối giao thiệp ấm êm phê chuẩn tiếp xúc với nhau Thân ái

    Thật không may , khi gặp mặt với khách hàng tiềm năng , phần lớn những người bán hàng đều trò chuyện bằng ngôn ngữ riêng của họ và chỉ nói về bản thân họ mà thôi.

    Chủ đề bao hàm của hết thảy cuộc nói chuyện là tôi , tôi , tôi: công ty tôi , các lợi ích của sản phẩm của tôi , các đặc thù và tính năng của sản phẩm của tôi.

    Nhưng đối với những người bán hàng thành công , họ lại nói về khách hàng: Sự tình của khách hàng , giá trị của khách hàng , các kế hoạch và mong muốn của khách hàng.

    Họ sử dụng tiếng nói của chính khách hàng để thiết lập nên một mối giao tiếp tốt đẹp.

    Mối giao thiệp ấm êm là một mối quan hệ đặc biệt giữa hai cá nhân được xây dựng dựa trên hoạt động tiếp xúc với nhau hòa hợp.

    Tuy nhiên , hoạt động tiếp xúc với nhau của con người lại diễn ra theo nhiều hình thức và cấp độ khác nhau.

    Một lượng thông cáo khổng lồ được truyền tải bằng cả ngôn ngữ và phi ngôn ngữ , cả ý thức và tiềm thức.

    Một người bán hàng hiệu quả sẽ tự động sửa đổi tư duy và tiếng nói của mình để phản ánh tiếng nói của khách hàng.

    3. Thuyết phục người khác phê chuẩn mối liên quan cá nhân chủ nghĩa

    nghề nghiệp của người bán hàng là thuyết phục người khác. Nhưng điều gì đã tạo nên sức thuyết phục ở họ? Phải chăng đó là kiến thức và khả năng nhắc lại như một cái máy những lý do giảng giải vì sao khách hàng nên mua sản phẩm của họ?

    Trên thực tiễn , những người bán hàng thuyết phục nhất lại không nhất định phải Hiểu ra về sản phẩm họ bán , bởi chưng để thay đổi ý kiến của người mua thì lý do và logic vẫn là chưa đủ. Cần phải thiết lập một mối liên tưởng cá nhân nữa.

    Thuyết phục là quá trình hướng những niềm tin và ý kiến của bạn vào người khác.

    mục tiêu của nó không phải là khiến người khác phải đồng ý với các lập luận của bạn , mà là khiến họ hấp thụ thông điệp bạn đưa ra bởi chưng họ tin rằng bạn làm thế Bởi vì ích lợi của họ.

    Về bản chất , thuyết phục chính là khả năng “gõ cửa” các cảm xúc cá nhân và tiếp cận yếu tố ra quyết định trong tiềm thức của người đó.

    Người bán hàng thành công cũng song song là người tiếp xúc với nhau giỏi; họ biết cần phải nói gì và nói như thế nào.

    Nhờ nhân kiệt tiếng nói , họ có xác xuất truyền đạt và giải mã những thông điệp ẩn mà những người bán hàng kém thành công hơn thường bỏ qua.

    trong lúc vẫn sử dụng cùng một thứ ngôn ngữ mà phần nhiều giới bán hàng đều sử dụng , họ lại xây dựng được cho mình một khả năng nổi bật lạ hay bất thường , có xác xuất khiến những người vốn hồ nghi cũng phải tin cậy vào họ và thuyết phục cả những người tuyệt đối xa lạ nghe theo lời họ khuyên.

    ngôn ngữ học bán hàng có thể giúp chúng ta tìm hiểu quá trình người bán hàng biến những người “ngoại đạo” thành các “tín đồ” , và thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng.

    Theo ehow
     

Chia sẻ trang này