NHÔM ĐỊNH HÌNH, PHỤ KIỆN NHÔM ĐỊNH HÌNH

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi lephuc01, 5/5/17.

  1. lephuc01

    lephuc01 New Member

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chuyên nhôm định hình băng tải công nghệ nhật bản,. cung cấp sỉ lẻ.....



    Doanh nghiệp QTH chúng tôi chuyên cung cấp các loại nhôm thanh định hình cao cấp theo công nghệ tiền tiến nhất giờ. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty chúng tôi không ngừng phát triển về mọi mặt để cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.Với hơn trên dưới 200 mẫu mã sản phẩm khác nhau theo từng nghành nghề đáp ứng hồ hết nhu cầu của khách hàng trong mọi lĩnh vực như : xây dựng, trang hoàng nội ngoại thất và những sản phẩm phục vụ công nghiệp trong và ngoài nước. Song song nhằm đáp ứng nhu cầu quý khách hàng doanh nghiệp còn nhận thêm gia công theo khuân mẫu, sơn tĩnh điện...Quý khách có thể tham khảo thêm từ trang Wed

    NHÔM ĐỊNH HÌNH, PHỤ KIỆN NHÔM ĐỊNH HÌNH
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Danh sách các sản phẩm như sau:

    - nhôm thanh công nghiệp nhôm công nghiệp băng tải, nhôm bửng oto, thùng xe tải...

    - nhôm thanh V các loại kích thước từ v15 đến v35x45, độ dày mỏng khác nhau liên quan QTH để biết thêm chi tiết.

    - nhôm thanh u các loại kích thước từ u10 đến u70, độ dày mỏng khác nhau hệ trọng chúng tôi để biết thêm chi tiết.

    g3g533



    DNTN TM Nhôm - Sắt Đại Phúc Linh

    email: lephuc.business@gmail.com

    TEL: 0937655551 Mr PHÚC - 0983994326 Mrs LINH

    VĂN PHÒNG : THIÊN PHƯỚC P9 TÂN BÌNH, TP.HCM
     
  2. lephuc01

    lephuc01 New Member

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    chuyên cung cấp nhôm thành xe tải, I đà nhôm, nhôm xe bus ......gia công cắt , cung cấp phụ kiện thùng xe.

    lh 0937655551 mr phúc

    nhà máy: Ấp 5 vinh lộc b Bình Chánh



    tham khảo thêm wed:



    NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ==========================================================================



    Những bí quyết của những người bán hàng hiệu quả

    giao tiếp hiệu quả là nền móng của mọi giao thiệp , và những người bán hàng thuyết phục nhất , Thành tựu nhất đều có xác xuất nói bằng tiếng nói của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    Steve W. Martin dạy về chiến lược bán hàng tại Trường kinh dinh Marshall thuộc Trường USC. Cuốn sách gần đây nhất của ông , Heavy Hitter Sales Psychology ( Tâm lý bán hàng của những người bán hàng hiệu quả ). Cuốn sách được viết dựa trên sự nghiệp bán hàng đầy thành tựu của ông với thâm niên 20 năm.

    Nếu không có tiếng nói , bạn sẽ không thể nói lên các tâm tư suy nghĩ của mình hay biểu lộ bản thân. Bạn cũng không thể truyền tải được những nhu cầu , mong muốn của mình , và cuộc độc thoại trong tâm trí bạn sẽ dừng lại.

    Ngôn thực từ sự phản ảnh con người thật của chúng tôi. Tuy nhiên , do nói lan tràn thặng dư mà thỉnh thoảng chúng ta lại quên đi điều đó.

    Nhiều lĩnh vực nghiên cứu tiếng nói đã ra đời nhằm giúp chúng ta hiểu rõ thêm về cách thức tiếp xúc với nhau giữa con người với nhau.

    chả hạn , ngữ ngôn học từng lớp tìm hiểu về cách sử dụng ngôn ngữ trong tầng lớp và các màng lưới xã hội; ngôn ngữ học tâm lý Học hỏi sự hấp thu , sử dụng , và biểu hiện tiếng nói của não bộ; còn ngôn ngữ học tâm thần lại quan tâm tới quá trình xử lí tiếng nói của cơ cấu não bộ.

    “Ngôn ngữ học bán hàng” là sự kết tinh thành quả của các lĩnh vực trên , từ đó giúp chúng tôi hiểu về cách sử dụng và diễn giải tiếng nói của người bán hàng và khách hàng tiềm năng của họ trong quá trình ra quyết định.

    giao tiếp hiệu quả là nền móng của mọi giao du , và những người bán hàng thuyết phục nhất , thành công nhất đều có xác xuất nói bằng ngôn ngữ của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    ngữ ngôn học bán hàng đưa ra ba nguyên tắc cơ sở thụ tang thành người bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả: mỗi khách hàng đều tiếp xúc với nhau bằng ngôn ngữ riêng của họ , người bán hàng thành công xây dựng mối giao tế tốt đẹp với họ thông qua hoạt động giao tiếp Thân ái , và lần chót , con người bị thuyết phục dựa vào những mối liên lạc cá nhân.

    chúng ta hãy cùng đi sâu tìm hiểu về ba nguyên tắc này:

    1. Khách hàng sử dụng tiếng nói riêng

    phần lớn các công ty đều trang bị cho đội ngũ bán hàng của mình một phương pháp bán hàng đại trà. Nhưng thật không may , mỗi người trên thế giới đều giao tiếp bằng một tiếng nói riêng biệt.

    ngôn ngữ bạn sử dụng hình thành nên từ những trải nghiệm thường nhật – nơi bạn lớn lên , ngôn ngữ mà những người nhà yêu quanh bạn sử dụng , trường học của bạn , bầu bạn , công việc của bạn , số tiền bạn có trong trương mục , và thậm chí là cả đời sống tinh thần bạc nhược của bạn nữa.

    Vì Chỗ u ám nào khác có đúng và đủ những trải nghiệm hệt như của bạn , nên không ai nói đúng thứ ngôn ngữ mà bạn dùng.

    do vậy , ngôn ngữ mà hai người khác nhau dùng để mô tả về cùng một cảnh huống – hay cách họ diễn giải cùng một ngôn ngữ – có khả năng sẽ rất khác nhau.

    chẳng hạn , khi đọc từ “con rắn” có thể trong đầu bạn liền mường tưởng ra một con rắn chuông , con trăn , hay một con rắn hổ mang.

    Những hình ảnh đó là những diễn giải cụt lủn khác nhau về cùng một từ , song có xác xuất theo lẽ tự nhiên , chúng đều khơi gợi lên sự sợ hãi và những xúc cảm tiêu cực.

    trái lại , nếu khi nhỏ bạn từng nuôi một con rắn cưng làm cảnh , thì khi nghe tới từ “con rắn” , trong tâm não bạn lại hiện ra những mối liên hệ tích cực.

    Do ngôn từ ẩn chứa nhiều tác phong cá nhân chủ nghĩa khác nhau , nên có thể bạn lại liên tưởng tới hình ảnh một thương nhân vô tín ngưỡng khi lần đầu tiếp kiến với từ “con rắn”.

    2. Xây dựng mối quan hệ ấm êm thông qua tiếp xúc với nhau hòa hợp

    Thật không may , khi tiếp xúc với khách hàng tiềm năng , phần lớn những người bán hàng đều nói chuyện bằng tiếng nói riêng của họ và chỉ nói về bản thân họ mà thôi.

    Chủ đề bao quát của tuốt cuộc nói chuyện là tôi , tôi , tôi: công ty tôi , các lợi ích của sản phẩm của tôi , các đặc thù và tính năng của sản phẩm của tôi.

    Nhưng đối với những người bán hàng Thành tựu , họ lại nói về khách hàng: vấn đề của khách hàng , giá trị của khách hàng , các kế hoạch và mong muốn của khách hàng.

    Họ sử dụng tiếng nói của chính khách hàng để thiết lập nên một mối giao thiệp tốt đẹp.

    Mối giao thiệp thuận hoà là một mối giao tế đặc biệt giữa hai cá nhân chủ nghĩa được xây dựng dựa trên hoạt động tiếp xúc với nhau hòa hợp.

    Tuy nhiên , hoạt động giao tiếp của con người lại diễn ra theo nhiều hình thức và cấp độ khác nhau.

    Một lượng thông tin khổng lồ được truyền tải bằng cả tiếng nói và phi ngôn ngữ , cả tinh thần và tiềm thức.

    Một người bán hàng hiệu quả sẽ tự động điều chỉnh tư duy và tiếng nói của mình để phản ánh tiếng nói của khách hàng.

    3. Thuyết phục người khác phê duyệt mối liên tưởng cá nhân chủ nghĩa

    công việc của người bán hàng là thuyết phục người khác. Nhưng điều gì đã tạo nên sức thuyết phục ở họ? Phải chăng đó là tri thức và khả năng nhắc lại như một cái máy những lý do giảng giải tại sao khách hàng nên mua sản phẩm của họ?

    Trên thực tế , những người bán hàng thuyết phục nhất lại không nhất quyết phải hiểu rõ về sản phẩm họ bán , bởi vì để đổi thay ý kiến của người mua thì lý do và logic vẫn là chưa đủ. Cần phải thiết lập một mối liên hệ cá nhân nữa.

    Thuyết phục là quá trình hướng những niềm tin và ý kiến của bạn vào người khác.

    mục đích của nó không phải là khiến người khác phải đồng ý với các lập luận của bạn , mà là khiến họ hấp thu thông điệp bạn đưa ra bởi chưng họ tin rằng bạn làm thế nguyên do là vì lợi ích của họ.

    Về bản chất , thuyết phục Ấy là khả năng “gõ cửa” các xúc cảm cá nhân và tiếp cận nhân tố ra quyết định trong tâm thức của người đó.

    Người bán hàng thành công cũng đồng thời là người tiếp xúc với nhau giỏi; họ biết cần phải nói gì và nói như thế nào.

    Nhờ anh tài ngôn ngữ , họ có xác xuất truyền đạt và giải mã những thông điệp ẩn mà những người bán hàng kém Thành tựu hơn thường bỏ qua.

    trong lúc vẫn sử dụng cùng một thứ tiếng nói mà phần lớn giới bán hàng đều sử dụng , họ lại xây dựng được cho mình một khả năng nổi bật lạ hay bất thường , có thể khiến những người vốn hồ nghi cũng phải tin tưởng vào họ và thuyết phục cả những người không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả xa lạ nghe theo lời họ khuyên.

    ngôn ngữ học bán hàng có khả năng giúp chúng tôi tìm hiểu quá trình người bán hàng biến những người “ngoại đạo” thành các “tín đồ” , và thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng.

    Theo ehow
     

Chia sẻ trang này