Nhận quảng cáo LCD trong máy tại TPHCM

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng - Việc làm' bắt đầu bởi hoamai7625, 7/6/17.

  1. hoamai7625

    hoamai7625 New Member

    Tham gia ngày:
    6/6/17
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chuyên quảng cáo LCD trong máy tại TPHCM(Call:0938_909_901) đang ngày một phát triển mạnh ở những nơi tập hợp cho siêu thị lớn hay những nơi có tòa cao ốc lớn, nó đang là hình thức truyền thông truyền bá rộng rãi có hiệu quả trong kinh doanh tất tật các ngành nghề. Tại các thành phố lớn, cao ốc, văn phòng đương đại ngày một được ứng dụng mạnh mẽ. Khi áp dụng lăng xê LCD trong thang máy chính là tận dụng tối đa những diện tích nhỏ để mang đến những sản phẩm của công ty truyền bá đến người mua, đồng thời tạo ra những khách hàng tiềm năng cho nhà hàng.


    Click ngay xem => Báo giá quảng cáo LCD trong thang máy


    Quảng cáo LCD ở trong các thang máy đang là mô hình lăng xê thịnh hành từ năm 2011 trở lại đây. Đặc biệt việc lăng xê trên màn hình LCD những năm gần đây lại phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

    Ưu điểm quảng cáo LCD

    Điều đầu tiên trước khi đề cập tới những điểm mạnh của hình thức này, phải khẳng định rằng quảng cáo trên LCD là loại quảng cáo cao cấp với chi phí khá cao. Thế nhưng điều gì đã khiến các nhà đầu tư không nề hà tới chi phí mà quyết định sử dụng?- Chủ động thu hút người xem quảng cáo trong những dung tích khép kín, lịch sự, sang trọng, tạo điều kiện cho việc theo dõi và ghi nhớ.

    - Quảng cáo được trình chiếu sống động, lặp lại 60 lần/ngày cứ sau 12 phút, bạn không hề lo tới “khung giờ vàng” như truyền hình hay radio nữa.

    - Phát sóng rộng rãi trên toàn hệ thống, tiếp cận thường xuyên và liên tục với đa dạng các đối tượng khách hàng.

    - Quảng cáo đánh trúng tâm lý người xem trong khoảng thời gian chờ đợi thang máy, chờ đợi trong bệnh viện,khách sạn, …

    - Có đến 84% sản phẩm tăng doanh thu trong thời gian quảng cáo LCD tại tphcm

    - 58% quyết định tiêu dùng là quyết định tức thì.

    - Tỷ lệ người sử dụng mua sắm có chủ định trước là 48%, trong đó có 6% quyết định mua nhiều sản phẩm hơn dự định sau khi xem quảng cáo.
     
  2. ngoctrang017537

    ngoctrang017537 Member

    Tham gia ngày:
    3/6/17
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bạn ơi cho e hỏi thông tin thêm đi ạ. Check message tư vấn dùm e với ạ. Em cám ơn Ad nhiều ạ. Đọc mãi mà không hiểu được ạ.
     
  3. lanp87030

    lanp87030 Member

    Tham gia ngày:
    2/6/17
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:

Chia sẻ trang này